Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Máy mát xa chân giá rẻ Hàn Quốc Foot Massager


Trong thị trường máy mát xa chân thì máy mát xa chân Hàn Quốc Foot Massager có thể nói là một sản phẩm nổi bật nhất với chất lượng tuyệt vời, đầy đủ các chức năng massage chân, sử dụng dễ dàng và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng, giá cả và hiệu quả sử dụng đều rất tốt.


Thông số sản phẩm:

– Tên sản phẩm : Máy massage chân Foot Massager Korea

– Hãng sản xuất : Hàn Quốc

– Điện áp : 220V- 50Hz

– Công suất : 48W

– Trọng lượng : 6.5kg

– Kích thước : 59 x 33 x 25 cm

– Xuất xứ : Hàn Quốc

– Bảo hành: 12 tháng tại Sieumuanhanh.com


Máy massage chân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe dành cho nhiều đối tượng như người già, người hay phải di chuyển nhiều hoặc ngồi lâu một chỗ, người tập thể thao cường độ mạnh. Thiết bị này sẽ giải tỏa các cơn đau nhức mệt mỏi của đôi chân, loại bỏ sự căng cứng cơ bắp, từ đó lưu thông, tuần hoàn khí huyết, xoa dịu các dây thần kinh và khiến con người thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều, cơ thể khỏe mạnh, hồi phục sau những áp lực, đau đớn.

Trong thế giới máy mát xa chân thì máy massage chân Foot Massager có thể nói là một sản phẩm nổi bật nhất với chất lượng tuyệt vời, đầy đủ các chức năng massage chân, sử dụng dễ dàng. Hơn nữa, máy massage chân Foot Massage có nguồn gốc từ Hàn Quốc- đất nước của làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng, giá cả và hiệu quả sử dụng đều rất tốt.

Máy massage chân Foot Massager có cường độ massage vừa phải, có tác dụng làm đôi chân bớt nhức mỏi, tê buồn, các chế độ massage cũng rất đa dạng, tùy ý sử dụng theo ý thích và nhu cầu. Động cơ được cải tiến với công nghệ mới, massage nhào, vật lý trị liệu, hiệu suất và tuổi thọ của máy cao hơn so với các loại khác trên thị trường

Sản phẩm thực hiện massage tốt hơn nhờ có 4 động cơ điện là động lực lớn nhất, chân và bàn chân được cạo, lăn với 3D. Chân của bạn hoàn toàn được xoa bóp thúc đẩy lưu thông máu, đồng thời được bấm huyệt loại bỏ các mệt mỏi xung quanh chân.

Ưu điểm vượt trội của máy massage chân Foot massage chính là giữa sự sang trọng kết hợp mô hình 4 động cơ tạo ra sự massage thoải mái, mát xa cường độ cao. Có thể tự động điều chỉnh lực áp để thích ứng với các kích thước chân khác nhau của người cao tuổi. Hai mặt của chân và bàn chân các túi khí massage sẽ thay nhau ép sát tạo ra sự kích thích các huyệt đạo một cách triệt để nhất.

Khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh có thể đến mua trực tiếp sản phẩm máy massage chân Foot Massage tại Showroom Điên Máy Nhanh ở địa chỉ 71 Trần Thị Nghỉ - P7 - Gò Vấp - Hồ Chí Minh. Điện Máy Nhanh chuyên phân phối các loại máy massage chân nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản trong đó có máy massage chân Foot Massage. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đầy đủ, khi vận chuyển được đóng gói trong thùng carton, xung quanh chèn xốp nên bạn yên tâm về sản phẩm khi nhận hàng khi địa chỉ của bạn là những nơi xa trung tâm thành phố. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Siêu Thị Máy Massage

Hotline: 0904 66 22 19 - 1900 6810

Địa chỉ: 71 Trần Thị Nghỉ - P7 - Gò Vấp - Hồ Chí Minh

Website : Sieuthimaymassage.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét