Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Máy mát xa chân cao cấp giá rẻ Shika SK-0668


Máy mát xa chân cao cấp giá rẻ Shika-SK-0668 là dòng máy chăm sóc chân cao cấp mới ra đời của hãng Shika nổi tiếng. Đây là dòng thiết bị mới, có nhiều tính năng và ưu điểm cũng như mang lại hiệu quả chăm sóc đôi chân, chăm sóc sức khỏe cho người dùng tốt hơn hẳn. Sau đây là thông tin chi tiết về sản phẩm này.


Thông số sản phẩm

Tên: Máy massage chân Shika- SK-0668
Màu sắc: Rượu sâm panh
Công suất: 95W
Điện áp : 220V/50hz
Trọng lượng: 22,5kg
Kích thước: 573 x 489 x 549 mm
Độ ồn: 44 Decibel
Chế độ tự động: 15 phút

Ưu điểm của máy massage chân SHIKA-SK-0668

Thiết bị được làm từ da và vải cao cấp rất an toàn, có khóa kéo bền đẹp dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh, lớp vải sợi cacbon mềm mịn an toàn cho da
Ưu điểm của thiết bị này chính là khả năng massage bao trọn toàn diện từ bắp đùi xuống tới tận bàn chân. bằng các túi khí và con lăn massage. Nếu như máy massage bắp chân chỉ massage được bắp chân, bàn chân hay các loại máy cổ thấp massage cổ chân bàn chân thôi thì thiết bị mới của hãng Shika có khả năng massage cả bắp đùi, bắp chân, đầu gối, bàn chân.
Trung tâm động cơ gắn chíp điều khiển giúp lưu thông sức mạnh của áp lực khí, mang đến sự chăm sóc toàn diện, hoàn hảo, massage sâu và hiệu quả
Máy có chế độ sưởi ấm hồng ngoại thúc đẩy quá trình massage chăm sóc chân diễn ra nhanh hơn, tốt hơn và có nhiều tác dụng.

Hiệu quả sử dụng:

Các túi khí massage khi hoạt động sẽ bơm nhả khí liên tục, co bóp ba chiều toàn diện, massage sâu, tác động vào cơ bắp, xương khớp bao gồm cả đùi và bắp chân giúp giảm đau nhức chân hiệu quả. Dù  bạn bị đau chân, căng cứng cơ bắp do đi lại nhiều, ngồi nhiều, đi giày dép thường xuyên hay do tuổi cao, rồi thoái hóa xương khớp…thì chiếc máy này cũng giúp bạn xoa dịu đau nhức nhanh chóng.
 Các động tác lăn massage, cạo gió, day huyệt ở bàn chân và sau bắp chân kết hợp với các túi khí massage nhẹ nhàng,  giải tỏa căng cứng cơ bắp, giúp đôi chân mềm mại, thon gọn.
Cơ chế massage giúp máu lưu thông lên não bộ và các cơ quan tốt hơn, giúp đầu óc thư thái thoải mái, hết đau đầu, mệt mỏi, tinh thần thư giãn.
Dùng máy massage chân Shika SK-0668 hỗ trợ phần nào quá trình phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau tai biến.
Chế độ sưởi ấm hồng ngoại giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng, loại bỏ chứng lạnh gan bàn chân.
Vì massage chân giúp khai thông huyệt đạo ở bàn chân, tốt cho hệ tiêu hóa, phòng tránh được các rối loạn về hệ tiêu hóa, giúp hạn chế chứng chướng bụng đầy hơi.

Một số hình ảnh của  máy massage chân shika SK-0668

Liên hệ để biết thêm thông tin tin tiết về chiếc máy massage chân Shika SK-0668 hàng chuẩn chính hãng hoặc nghe tư vấn thêm thông qua địa chỉ bán máy massage chân chính hãng:

Siêu Thị Máy Massage

Hotline: 0904 66 22 19 - 1900 6810

Địa chỉ: 71 Trần Thị Nghỉ - P7 - Gò Vấp - Hồ Chí Minh

Website: Sieuthimaymassage.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét