Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Giá của dòng máy massage chân hiện nay khoảng bao nhiêu?

Hỏi: Chào Siêu Thị Máy Massage, tôi có biết Siêu Thị Máy Massageđịa chỉ bán máy mát xa chân uy tín nên cũng có ý định đặt mua một chiếc về dùng. Tôi định mua một chiếc hàng chính hãng như lại không biết giá khoảng bao nhiêu để còn chuẩn bị. Vậy xin hỏi máy mát xa chân chính hãng, chất lượng tốt khoảng bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn! (Thiên- Tiền Giang)
Trả lời: Chào bạn Thiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về nhờ chúng tôi tư vấn giải đáp. Siêu Thị Máy Massage rất tự hào khi đã và đang trở thành địa chỉ uy tín chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Hiện tại ở Siêu Thị Máy Massage có nhiều mẫu máy máy mát xa chân chất lượng như máy mát xa bắp chân, máy mát xa bàn chân, máy mát xa chân khử mùi..rất được khách hàng ưa chuộng.





Đúng là tâm lý người Việt chuộng hàng chính hãng nên các loại máy này bán rất chạy. Hơn nữa, dòng máy hiện nay có thiết kế đẹp, có các tính năng tuyệt vời, bền đẹp, đa chức năng, chăm sóc đôi chân hiệu quả. Thiết bị phù hợp với người làm văn phòng ít di chuyển hay bị tê buồn chân, người hay đi lại di chuyển, làm việc nặng, người hay chơi thể thao như đạp xe, bơi lội, đá bóng, điền kinh… thường đau nhức chân, người bị thấp khớp, viêm khớp, thoái hóa xương khớp…
Máy mát xa chân đời mới sở hữu các tính năng như mát xa, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt giúp giảm đau nhức chân hiệu quả với phương pháp mát xa truyền thống Shiatsu của Nhật, tác động ba chiều bàn chân chăm sóc toàn diện. Loại mát xa bắp chân còn có tác dụng giảm mỡ bắp chân, có loại khử mùi giúp khử mùi hôi chân hiệu quả. Sử dụng dòng thiết bị này bạn sẽ hết đau nhức chân, hết tê buồn, chuột rút chân, hết mệt mỏi căng thẳng, ngủ ngon hơn.


Giá máy massage chân hiện nay

Dù thiết bị này có đa chức năng, đa công dụng đến đâu nhưng nếu bạn không mua được sản phẩm chính hãng thì cũng vô ích vì nếu bạn mua phải một chiếc máy dởm thì không thể mang lại hiệu quả, không an toàn khi sử dụng. Tốt nhất bạn mua máy ở địa chỉ uy tín nhé, bạn vừa mua được hàng tốt mà giá cả cũng phải chăng. Giá máy mát xa chân loại tốt dao động từ 1,4 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng tùy loại. Bạn yên tâm đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường đối với các sản phẩm chính hãng vì Dienmaynhanh.com là đại lý cấp 1 của các hãng máy mát xa chân của Nhật Bản, Hàn, Đức,...rồi.
Để mua được sản phẩm này với mức giá tốt và đảm bảo chất lượng thì bạn hãy tới địa chỉ: 71 Trần Thị Nghỉ – P7 – Gò Vấp – Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ Showroom của chúng tôi. Hoặc nếu không bạn có thể xem hàng và đặt mua hàng online qua website của công ty cũng được. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn chi tiết, giới thiệu các loại máy, giá từng loại, các chương trình khuyến mại hoặc ưu đãi đang có tại thời điểm bạn mua hàng.
Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn nhanh chóng, bạn ở Tiền Giang thì chỉ 7 ngày là nhận được hàng, nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn dùng trong 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất không bảo hành được thì sẽ được đổi chiếc máy mới. Liên hệ số Hotline: 0904 66 22 19 – 1900 6810 để được tư vấn, báo giá máy mát xa chân loại mới nhanh nhất!

1 nhận xét: